Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Căn hộ The Gold View Quận 4 - Bến Vân Đồn: Giá gốc chủ đầu tư

Căn hộ The Gold View Quận 4 tọa lạc tại vị trí đắc địa của TP HCM, 364 Bến Vân Đồn, mặt tiền kênh Bến Nghé đối diện đại lộ Võ Văn Kiệt. The Gold View ngoài việc thừa hưởng cảnh quan hiện đại của thành phố HCM cũng như dòng kênh xanh ngát đổ ra sông Sài Gòn. Nơi đây thực sự là vị trí vàng bởi dễ dàng di chuyển đến các nơi trung tâm Q1, Quận, 3, Quận 7 và Quận 5 chỉ mất từ 5 - 10 phút.

Khu đất xây dựng dự án căn hộ Gold View cũng thực sự là đất vàng tại Quận 4. Quỹ đất đối diện trung tâm quận 1 dành cho dự án gần như đã hết. Đếm lại trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn chỉ còn 2 dự án chính là The Tresor của Nova và Căn hộ Grand Riverside của Hòa Bình.



I. CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ THE GOLDVIEW:

Khu đất 346 Bến Vân Đồn thực chất là nhà xưởng của CTY CP May – Diêm Sài Gòn từ những năm đầu thành lập với quy mô gần 2,3ha. Đặc biệt khu đất vàng này đã được chủ đầu tư dự án căn hộ The Goldview đóng 100% tiền sử dụng đất ( 252 tỷ đồng vào năm 2010).



Năm 2011 CTY CP May – Diêm Sài Gòn đã tăng vốn điều lệ lên 320 tỷ đồng, đồng hành cũng chủ đầu tư là 2 đơn vị khá nổi tiếng trong giới xây dựng đó là TNR Holding và Maritime Bank. Tổng thầu căn hộ The Gold View là Cotec cons, đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

II. TỔNG THỂ DỰ ÁN CĂN HỘ THE GOLDVIEW:

Quy mô căn hộ The Goldview: 1900 căn hộ, bao gồm 2 Block cao 27 và 33 tầng, mỗi khối căn hộ đều có 2 tầng hầm để xe, khối A có 3 tầng thương mại, căn hộ dịch vụ, hồ bơi tại tầng 5, vườn treo tại tầng 25 cùng diện tích khu đất xây dựng dự án là 2,3 ha.

The Gold View được quy hoạch là loại hình “ Khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, dịch vụ cho thuê, căn hộ dịch vụ”



Đơn vị thiết kế của Đức – Korn Architects – với thiết kế hiện đại, hài hòa, mỗi căn hộ đều có thể lấy gió và ánh sáng tự nhiên.

III. TIỆN ÍCH CĂN HỘ CHUNG CƯ THE GOLDVIEW:

Khu phức hợp với đầy đủ tiện tích về thương mại, văn phòng, giải trí và chăm sóc sức khỏe. Khách hàng có thể sử dụng mọi tiện ích cao cấp nhất trong khuôn viên căn hộ của mình.

Căn hộ The Gold View được đầu tư khá cẩn thận cho các cư dân tại đây với các tiện ích vượt trội trong nội khu căn hộ như: hồ bơi chân mây, phòng tập gyms, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh, vươn treo xanh, khu cafeteria tại tầng thượng...



IV. THIẾT KẾ CĂN HỘ THE GOLDVIEW:

Theo xu hướng của thị trường, căn hộ The Gold View cũng bao gồm các căn hộ diện tích nhỏ, từ 55m2 đến hơn 80m2. Phù hợp với nhu cầu thị trường và tổng giá trị để sở hữu khá dễ dàng.

Được Korn Architects- một đơn vị thiết kế khá uy tín của Đức thiết kế nên căn hộ The Gold View sẽ mang cho mình một chút phong cách Châu Âu, các căn hộ được thiết kế đón ánh sáng và gió tự nhiên.

V. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ THE GOLDVIEW:



HÃY GỌI NGAY PHÒNG KINH DOANH CĂN HỘ THE GOLD VIEW ĐỂ NHẬN SỰ TƯ VẤN MIỄN PHÍ : 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét