Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Căn hộ GateWay Thảo Điền - Quận 2: Cam kết bán giá gốc chủ đầu từ

Căn hộ Gateway Thảo Điền là dự án sở hữu Vị trí vàng tại khu Thảo Điền nổi tiếng thuộc khu vực Quận 2, thiết kế diện tích đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ, thanh toán theo tiến độ và có cam kết giao nhà đúng tiến độ từ Chủ đầu tư Uy tín cũng như đối tác nước ngoài Tập Đoàn Hamon Developments đến từ Anh.

Gateway Thảo Điền dự án căn hộ thuộc phân khúc căn hộ hạng sang và đẳng cấp khu Đông Tp.HCM. Với sự hợp tác của đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Hamon Developments và nguồn nhân lực giàu tài năng, am hiểu thị trường địa phương của SonKim Land. Chủ Đầu Tư cam đoan sẽ đưa dự án Gateway Thảo Điền trở thành một biểu tượng mới của căn hộ cao cấp.



I. QUY MÔ DỰ ÁN CĂN HỘ GATEWAY THẢO ĐIỀN:

1. Tổng vốn đầu tư: trên 100 triệu USD.
2. Diện tích mặt bằng: 10,944 m2.
3. Địa điểm: Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
4. Tổng số căn hộ: 539 căn hộ, với 4 tòa tháp. Trong đó có 3 tòa tháp dành cho cư dân và 1 tòa tháp căn hộ dịch vụ.
5. Khởi công năm 2015 và hoàn thành quí 4 năm 2017
6. Căn hộ Gateway Thảo Điền gồm 4 Bock căn hộ và 1 Block, Trung tâm Thương mại, Cao ốc Văn phòng.

II. VỊ TRÍ CĂN HỘ GATEWAY THẢO ĐIỀN:

Căn hộ Gateway Thảo Điền mặt tiền đường xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2. Từ lâu khu vực này tập trung người nước ngoài sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.


Nằm ở mặt tiền Xa lộ Hà Nội ngay sát cạnh tuyến Metro Bến Thành ­- Suối Tiên tuyến đường huyết mạch kết nối khu đông Sài Gòn và các tỉnh khu vực Phía Bắc vào trung tâm thành phố. Có thể nói căn hộ Gateway có lợi thế nhất định về hạ tầng giao thông đã được quy hoạch hiện đại, bài bản.

III. TIỆN ÍCH CAO CẤP CĂN HỘ GATEWAY THẢO ĐIỀN:

Căn hộ Gateway Thảo Điền sẽ mang đến cho cư dân tất cả các dịch vụ chuẩn mực, một không gian sống tiện ích, đẳng cấp. Cư dân nơi đây được sống trong môi trường sống trong lành trong một không gian xanh yên tĩnh, nơi cả gia đình đầm ấm bên nhau.


1. Trung tâm thương mại, hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, cafe...
2. Công viên cây xanh và đường chạy bộ.
3. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe
4. Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em
5. Khu ComPound khép kín, hệ thống an ninh 24/24b an ninh tuyệt đối
6. Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông, sân Tennis
7. Đường chạy bộ 400m
8. Cách trung tâm thương mại Vincom Mega Mall 150m, cách Metro An Phú 100m, bán kính 2km là hệ thống Trường học quốc tế HCMC International School, British International School, ACG International School. Ngoài ra còn có các bệnh viện nổi tiếng như Hoàn Mỹ, Vinmec, Family Care...

IV. THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ GATEWAY THẢO ĐIỀN:

Căn hộ Gateway Thảo Điền được thiết kế mang phong cách Anh Quốc đẳng cấp và hiện đại bậc nhất khu Thảo Điền với các đường nét thiết kế rất tinh tế, phòng khách được thiết kế rộng rãi thông với ban công rộng từ 4 – 17 m2 để đón gió và ánh sáng vào căn hộ tạo góc nhìn cực đẹp về đêm là nơi thư giãn lí tưởng cho gia đình bạn về đêm.

Căn hộ Studio : 48 m2 ­ 50 m2
Căn hộ 1 phòng ngủ : 48,2 m2 ­ 60,5 m2
Căn hộ 2 phòng ngủ : 83 m2 ­ 101,9 m2
Căn hộ 3 phòng ngủ : 121,4 m2 ­ 146,6 m2
Căn hộ Penthouse Gateway Thảo Điền : 415, 443 m2 ( Hồ bơi riêng )


Mong muốn đem đến cho khách hàng một nơi an cư, có vị trí đẹp với đầy đủ tiện ích cao cấp, một không gian sống hoàn hảo, nhưng bên cạnh đó một mức giá bán hợp lý và cạnh tranh chính là yếu tố ưu tiên hàng đầu mà chủ đầu tư dự án căn hộ Gateway Thảo Điền muốn đem đến cho các thượng đế của mình.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÔNG TIN VỀ CĂN HỘ GATEWAY THẢO ĐIỀN MỘT CÁCH CHI TIẾT NHẤT. 
HOTLINE: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét