Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Căn hộ Florita Hưng Thịnh : Cam kết bán giá gốc theo chủ đầu tư

Căn hộ Florita tọa lạc tại Khu dân cư Him Lam Tân Hưng Quận 7 – Cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi xe máy, Florita được Hưng Thịnh Corp chào bán với đầy đủ những lợi thế của một dự án bất động sản tiềm năng: chỉ 1,6 tỷ/căn đầy đủ tiện ích, bàn giao hoàn thiện.

- Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp

- Phát triển dự án: Hưng Thịnh Land

- Tổng Diện Tích: 10,451m2

- Tổng số tầng: 18 bao gồm : 1 tầng hầm, Tầng 1,2: shophouse, Tầng 3: căn hộ OfficeTel, Tầng 4 ->18 : căn hộ

- Gồm 4 Block A,B,C,D (Hiện tại đang bán Block B và D)

- Diện tích căn hộ: 57m2 ->103m2 (2-3PN)

- Mật độ xây dựng: 35,5%



1. CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ FLORITA:

- Hưng Thịnh Corp qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, được thị trường biết đến là một chủ đầu tư uy tín với hàng loạt dự án đang triển khai cũng như đã bàn giao nhà (vd: Căn hộ 91 Phạm Văn Hai, chuỗi căn hộ 8x, căn hộ Sky Center Khu biệt thự Sân Bay, Melody Residences,...)

- Căn hộ Florita quận 7 được Hưng Thịnh Land độc quyền phân phối. Nhờ quy trình khép kín từ khâu thiết kế - xây dựng đến tiếp thị - phân phối độc quyền, nhờ đó tiết giảm được chi phí đến mức tối đa, mang đến cho khách hàng sản phẩm bất động sản với giá cả ưu việt nhất.

2. VỊ TRÍ DỰ ÁN FLORITA:

- Căn hộ Florita kết nối với trục giao thông thuận tiện ra các quận trung tâm thành phố qua các công trình giao thông trọng điểm như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Him Lam, Cầu Nguyễn Văn Cừ, Cầu Kinh Tẻ, Cầu Ông Lãnh, Cầu Camette, Cầu Khánh Hội,... kết nối với Quận 4, Quận 8, Quận 1, Quận 5 chỉ với 5-10 phút đi xe máy.



- Dự án Florita được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội nhờ vậy vị trí của Căn hộ Florita càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.

3. TIỆN ÍCH CĂN HỘ FLORITA:

- Dự án chung cư Florita bao gồm hơn 10000m2 tầng hầm để xe và 18 tầng nổi, là Khu phức hợp Căn hộ cao cấp – Officetel và trung tâm thương mại rộng lớn phần khối đế.

- Phần không gian bên trong dành cho hồ bơi hơn 500m2 cùng công viên nội khu, hồ cảnh quan... giúp cư dân có được những giây phút thư giãn nhất sau những giờ làm việc mệt nhọc.

- Khối đế thương mại được phân bổ các tiện ích khác phục vụ cho cư dân như: Nhà trẻ, phòng tập gym đa năng, Hair Salon, Spa, Siêu thị 24g,...



Tiện ích thuộc khu Him Lam Kênh Tẻ và khu vực lân cận:

- Trường quốc tế V-star, Trường Quốc tế Renaissance, trường quốc tế Nam Sài Gòn, trường mẫu giáo khu đô thị Him Lam Kênh Tẻ, …

- Trung tâm trò chơi trí tuệ trẻ em Việt: Vikid

- Siêu thị Lotte Mart

- Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát , Đại học Tôn Đức Thắng, …

- Bệnh viện FV, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện quận 7, …

4. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN FLORITA:

- Nằm ngay khu dân cư Him Lam, sở hữu đầy đủ các tiện ích hiện hữu xung quanh nhưng giá bán căn hộ Florita chỉ 1,6 tỷ đồng được nhận định là mức giá sở hữu tốt so với các căn hộ khác trong khu vực.



- Phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng, chia thành nhiều đợt đến lúc bạn nhận nhà, dự án căn hộ Florita được thiết kế phù hợp cho việc mua nhà theo hình thức trả góp không lãi suất.

- Hoặc bạn có thể nhờ ngân hàng hỗ trợ tài chính lên tới 20 năm, và mỗi tháng bạn chỉ cần dành dụm một số tiền trung bình khoảng 5-8 triệu/tháng/ 2 vợ chồng, là bạn có ngay một căn hộ xanh giữa lòng thành phố- Nơi bạn và gia đình vun đắp hạnh phúc dài lâu.

ĐỂ BIẾT THÊM VỀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN HOẶC THAM QUAN NHÀ MẪU CĂN HỘ FLORITA GỌI CHÚNG TÔI THEO SỐ

HOTLINE: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét