Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Biệt thự Lucasta Villa Quận 9: Bảng giá gốc CĐT Khang Điền

Biệt thự Lucasta Villa quận 9 là dự án biệt thự siêu sang được Khang Điền đầu tư rất lớn. Tổng quy mô dự án Lucasta Villa có diện tích đất sửng dụng hơn 8.4ha nhưng chỉ có 140 căn biệt thự sang trọng đồng bộ với cảnh quan thiên nhiên. Dự án nằm tọa lạc với vị trí mặt tiền Vành Đai Trong di chuyển về Trung tâm Sài Gòn chỉ mất 10 phút , ngay tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Khu biệt thự Lucasta Villa có thiết kế đậm phong cách châu Âu tương phản với khu dự án Villa Park nằm kế bên do đều được Khang Điền xây dựng từ thời gian đầu. Mỗi căn biệt thự Lucasta Villa được chủ đầu tư chú ý đến từng góc cạnh nhỏ, với 1 trệt và 2 lầu rất sang trọng, hiện đại và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân.


Tuy mức giá tham khảo tứ chủ đầu tư Lucasta Villa khoảng 7 tỷ đồng/căn trở lên nhưng giá trị mang lại hoàn toàn xứng tầm với chủ nhân sở hữu, điều đặc biệt khách hàng sẽ được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn.

VỊ TRÍ DỰ ÁN BIỆT THỰ LUCASTA VILLA:

Biệt thự Lucasta Villa nằm ngay mặt tiền đường Liên Phường, thuộc phường Phú Hữu, quận 9 (nằm cách đường Cao tốc Long Thành khoảng 500m). Hạ tầng giao thông xung quanh dự án đang ngày càng hoàn thiện, giúp thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố rút ngắn chỉ còn 15 – 20 phút lái xe.

Cư dân sống trong khu biệt thự siêu sang này sẽ kế thừa những khu compound cao cấp hiện hữu như hệ thống Mega (Ruby, Residence, Sapphire, Village), Villa Park, Riviera Cove, dự án biệt thự Lucasta quận 9 của Khang Điền trở thành điểm nhấn nổi bật của một cộng đồng dân cư sang trọng, đẳng cấp.

Với ưu thế về kết nối hạ tầng giao thông hiện đại thông qua các tuyến đường trọng điểm của Thành phố như :

- Cách trung tâm thành phố qua vòng xoay cao tốc tốc Long Thành Dầu Giây và hầm Thủ Thiêm mất 10 đến 20 phút

- Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ - Vàng Đai Đông mất khoảng 20 phút.

- Mất 7 phút đến trung tâm quận 2 theo đường Xa lộ Hà Nội

- Chỉ cần 20 phút từ Lucasta Villa đã đến được các khu vực khác như Thủ Đức, Đồng Nai và Bình Dương

Đối diện bên kia sông là khu đô thị Thủ Thiêm với tòa nhà dự kiến cao nhất thành phố Hồ Chí Minh 86 tầng, khi cư dân ở đây hoàn toàn sở hữu chọn vẹn không gian đó một khoảng view nhìn tuyệt mỹ, và cũng chỉ mất 2-3 phút khi di chuyển về trung tâm Quận 1.

TIỆN ÍCH BIỆT THỰ LUCASTA VILLA:

Thấu hiểu mong muốn của những gia đình hiện đại về sự tiện nghi và an toàn, biệt thự Lucasta Villa được bảo vệ 24/24, bên trong có đầy đủ tiện ích chất lượng nhất phục vụ nhu cầu thưởng thức cuộc sống của cư dân.

Xây dựng đầy đủ những dịch vụ tiện ích nội khu như: hồ bơi, công viên nội khu, sân tennis, sân tập golf mini, siêu thị tiện ích, nhà sinh hoạt club-house...

Đặc biệt, tại khuôn viên dự án có một khu hồ cảnh quan rộng tới 1 ha giúp điều hòa không khí, điều này giúp tăng giá trị cộng thêm cho khu biệt thự khi cuộc sống của gia đình bạn luôn được bao quanh bởi mảng xanh của cây và không khí trong lành từ gió và nước mang lại.

Lucasta Villa dành riêng một khu trung tâm y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp mang đến cho chủ nhân của mỗi căn biệt thự tại đây một cuộc sống tiện nghi thoải mái nhất, không chỉ là nơi để ở mà còn là chốn nghỉ dưỡng cho cả gia đình mình.

Biệt thự Lucasta chính là tâm huyết của Khang Điền với tiêu chí “tư duy vượt giới hạn”, gây ấn tượng tốt với bất kỳ ai có dịp ghé thăm. Tránh xa những ồn ào, khói bụi luôn vây quanh ở khu trung tâm thành phố, khi trở về ngôi nhà của bạn ở biệt thự Lucasta Villa là bạn trở về với không gian của thiên nhiên sông nước, của mảng xanh không khí trong lành, nơi yêu thương hạnh phúc gia đình luôn ngập tràn

SƠ ĐỒ MẶT BẰNG BIỆT THỰ LUCASTA VILLA:

Đối với chủ đầu tư Khang Điền, mỗi căn biệt thự Lucasta Villa là một tuyệt tác hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự sáng tạo của con người.

Thiết kê tối ưu hóa mảng xanh trong sân vườn tiếp giáp mặt trước, bên hông và phía sau nhà. Các phòng ngủ đều có ban công với góc nhìn thoáng, bày trí thuận theo hướng nắng sớm hoặc đón gió chiều, mang thiên nhiên tràn ngập trong từng không gian sống của gia đình.

Tất cả biệt thự đơn lập tại Lucasta Villa đều ngắm ra công viên và dòng nước xanh mát tự nhiên của hồ điều tiết. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự còn được thiết kế hồ tiểu cảnh, hồ bơi giúp gia chủ tận hưởng một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo nhất.

Các thiết kế của biệt thự Lucasta Villa còn là sự hài hòa giữa tính cộng đồng và sự riêng tư. Mỗi căn biệt thự ngăn cách nhau bởi tường bao vừa đủ tạo sự vững chãi, riêng tư nhưng vẫn giữ được sự gần gũi.

MỌI THẮC MẮC VỀ THÔNG TIN BIỆT THỰ LUCASTA VILLA VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN.
HOTLINE:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét