Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Căn hộ chung cư Dragon Hill & Suites 2 - Quận 7

Căn hộ Dragon Hill được xây dựng trong khuôn viên đất hơn 12.000m2, với 8 cụm chung cư, mỗi cụm gồm 2 Block căn hộ, mỗi Block cao 26-27 tầng. Thiết kế mỗi Block khoảng 350 căn hộ với không gian sống yên bình, hạnh phúc cho mỗi cư dân định cư nơi đây.



Dragon Hill nằm mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ cạnh giao lộ Nguyễn Văn Linh, sát bên khu chung cư Phú Mỹ Hưng, cùng hàng loạt tiện ích cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất Quận 7. Kiến trúc tổng thể dự án được thiết kế đặc biệt với những toà tháp đôi nối đuôi nhau chạy song song mặt tiền, xung quanh là không gian cây cối xanh mát, công viên vui chơi giải trí dành cho cư dân nơi đây.


Dự án căn hộ Dragon Hill với không gian sống hiện đại, sang trọng bậc nhất trong khu vực căn hộ chung cư Quận 7 mà trước nay chưa một dự án nào trong khu vực làm được điều đó. Toàn bộ không gian căn hộ Dragon Hill đều được đón ánh sáng buổi bình minh, không khí trong lành thể hiện qua từng góc sống trong mỗi căn hộ mà bạn sở hữu.

1. Tổng quan Dragon Hill:

Chủ đầu tư Phú Long với tâm mong muốn mỗi sản phẩm mình tạo ra đều mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất, căn hộ tiện nghi, hiện đại với mong muốn nâng tầm giá trị cuộc sống cho cư dân nơi đây. Căn hộ Dragon Hill được mạnh danh "biệt thự trên không" với không gian căn hộ luôn đón được ánh sáng thiên nhiên, không gian tươi mát nhờ luồng gió tươi mát từ bên ngoài tràn vào. Đồng thời, được công viên cây xanh cảnh quan bao quanh khu căn hộ chiếm hơn 60% diện tích khuôn viên đất của dự án tạo nên không khí trong lành thóang mát cho cư dân.


2. Kết cấu sàn móng Dragon Hill:

Căn hộ Dragon Hill Residence được thiết kế theo tiêu chuẩn Anh, Mỹ: Sàn bê tông cách âm dày từ 20cm đến 35cm giúp chống được tiếng ồn, kết cấu chịu lực bằng tường cứng, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, cùng với các khả năng chống động đất, sạt lở và rung động lớn, sàn bê tông chỉ dày từ 14 – 16cm.


3. Trang thiết bị tối tân Dragon Hill:

Hệ thống PCCC hiện đại, vòi phun nước tự động trên từng căn hộ, hệ thống bảo vệ an ninh trong khu căn hộ Dragon Hill trang bị camera quan sát 24/24h, đội ngũ bảo vệ và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, bảo đảm chất lượng cho từng cư dân trong chung cư với chất lượng cuộc sống tốt nhất.


4. Đa dạng về diện tích Căn hộ Dragon Hill:

Căn hộ Dragon Hill được thiết kế với nhiều diện tích đa dạng giúp quý khách nhiều sự lựa chọn từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn : 67m2, 87m2, 92m2, 104m2, 117m2, 86m2, 122m2.


Với giá bán căn hộ Căn hộ Dragon Hill từ chủ đầu tư chỉ từ 22 triệu/m2
Để biết thêm thông tin chi tiết và tham quan căn hộ mẫu quý khách vui lòng liên hệ

PHÒNG KINH DOANH CĂN HỘ DRAGON HILL Hotline: 0932.879.842

Liên hệ


Tham khảo thêm một số thông tin dịch vụ của chúng tôi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét